DỊCH VỤ THÁO LẮP NỘI THẤT

THÀNH HƯNG chuyên tháo lắp đồ gỗ các loại như: tủ bếp, tủ quần áo, kệ tivi, giường, bàn ghế, cầu thang, sập gụ, nội thất văn phòng…. Với đội ngũ thợ mộc tay nghề cao, giàu kinh nghiệm cùng thái độ làm việc nhiệt tình chu đáo họ sẽ giúp bạn tháo, lắp tủ gỗ cũng như các nội thất đồ gỗ khác an toàn, nhanh chóng và đảm bảo tính thẩm mỹ cho quý khách.

Bên cạnh đó, quý khách sẽ được hưởng dịch vụ tháo lắp tủ gỗ và đồ gỗ khác với giá thành thấp nhất có thể. Hơn nữa, THÀNH HƯNG chúng tôi còn có những chính sách ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng thân thiết. Vì vậy, hãy đến với chúng tôi để được cung cấp dịch vụ tháo lắp tủ gỗ tốt nhất – nhanh nhất – giá cả thấp nhất. Đó cũng là lý do vì sao Thành Hưng luôn là địa chỉ đươc khách hàng tin tưởng lựa chọn. Điều đó được chứng minh bằng việc hàng năm chúng tôi đã tháo lắp, vận chuyển hàng ngàn tủ gỗ và các mặt hàng gỗ khác cho các hộ gia đình và doanh nghiệp.

Đồ gỗ nhà bạn cần tháo – lắp và bạn cần tìm thợ làm việc đó?

  • Cung cấp dịch vụ tháo và lắp đặt nội thất: đồ gỗ bàn ghế.. vách cửa nhôm kính, cửa thủy lực nội thất văn phòng theo yêu cầu
  • Cung cấp dv vận chuyển nội thất văn phòng
  • Có lắp đặt nội thất cho các nhà cung cấp nội thất, cửa hàng cho các đại lý hoặc khách hàng lắp đặt nội thất số lượng nhiều
  • Giúp bạn tháo lắp đồ gỗ tại nhà, các loại đồ gỗ khó tháo lắp nhất, hoặc hỏng hóc trở nên như mới.

Tháo lắp đồ gỗ đồ gia dụng tại nhà, văn phòng, công ty… như: bàn, ghế, giường, tủ, cầu thang, cửa sổ, cửa ra vào,khung cửa sổ, khung cửa ra vào.

  • Tháo lắp các loại đồ gỗ đảm bảo: không chầy xước, lắp đăt đúng kỹ thuật, bền, đẹp.
  • Tháo lắp vận chuyển các đồ gỗ, đồ gia dụng tại nhà.
  • Lắp mới các loại ổ khóa cửa, tủ, xử lý chống cửa phình do ngấm nước, nứt vỡ do bị nắng…
  • Xử lý đồ gỗ bị mối mọt đồ gỗ, cầu thang, trần, gác xép, tủ gỗ, cửa đi lại, của sổ, hỏng hóc ổ khóa…
  • Sửa chữa – tháo lắp đồ gỗ nội thất tủ bếp chuyên nghiệp
  • Chúng tôi sẽ đến tận nơi & sửa chữa đồ cho nhà bạn !

Bạn cần tháo hoặc lắp 1 chiếc giường hay chiếc tủ… mà không có đủ dụng cụ hay không quen để làm việc đó, có làm cũng chưa yên tâm, chắc chắn như lúc ban đầu, công việc đó chưa bao giờ nhàn và đơn giản cả.

Nếu bạn cần có sự giúp đỡ của người có chuyên môn, bạn chỉ cần gọi đến chúng tôi công việc sẽ nhẹ nhàng hơn, yên tâm hơn vì đồ đạc của mình được chúng tôi tháo ra – lắp vào một cách chuyên nghiệp không làm biến dạng, không làm trầy xước đồ, bảo đảm trả lại nguyên trạng.

Các hạng mục tháo lắp: Bàn, ghế, giường, tủ, vách ngăn đồ nội thất, máy lạnh, tivi,…Quý khách vui lòng liên
hệ: 0394.360.360

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Contact Me on Zalo
Call Now ButtonGọi Báo Giá : 0394.360.360