Chuyển nhà trọn gói Quận 3

Bạn có biết không, dịch vụ chuyển nhà trọn gói Quận 3 của Taxi tải Thành Hưng hoạt động trong những năm qua rất thành công. Mỗi ngày càng gia tăng thêm nhiều lượt khách hàng, do sự phục vụ chu đáo và quá trình vận chuyển tốt.

Vào mùa mưa nhiều hộ cá nhân hoặc công ty luân phiên nhau chuyển nhà, chuyển kho bãi để tránh nước ngập. Như chúng ta đã biết đấy, mỗi khi di dời nhà cửa là đồ đạc hay bị thất lạc và hư hỏng. Vì vậy nên Taxi tải Thành Hưng ra đời dịch vụ  chuyển nhà trọn gói Quận 3, đảm bảo an toàn cho hàng hóa, và cam kết bồi thường nếu xảy ra trường hợp bị thất thoát đồ của khách trong công tác vận chuyển.

Khó khăn khi chuyển nhà

Chuyển dời nhà là một quá trình phức tạp và đầy gian nan, nếu chúng ta tự lực làm thì đó quả là vấn đề khó khăn. Vừa mất thời gian mà làm tổn sức khỏe do mệt mỏi chạy tới lui để khiêng vác và sắp xếp, rất là khó khăn chứ không đơn giản đâu nhé! Bạn có thể dùng chiếc xe gắn máy của mình để chở đi lại nhiều lần, biện pháp này cũng được, giống như kiến tha mồi về tổ vậy.

Chưa kể là có những ngày thời tiết không thuận lợi như trời mưa gió, hay nắng gắt, rồi chở đi đường quá xa làm mệt mỏi và tốn xăng và tốn thời gian để di chuyển. Hay bạn tìm người mượn một chiếc xe tải để chở sẽ tiện hơn. Vậy tại sao bạn không hợp tác với những dịch vụ chuyển nhà trọn gói, họ làm việc chuyên môn nên vừa nhanh chóng vừa an toàn biết bao nhiêu. Không trở ngại khi nắng mưa, khỏi bận tâm và lo lắng mọi thứ.

Cách chuyển nhà nhanh nhất

Taxi tải Thành Hưng có đội ngũ nhân lực chuyển nhà trọn gói chuyên nghiệp, nên công tác thực hiện có bài bản và hết sức tỉ mỉ. Tất cả đồ đạc trước khi mang lên xe chở đi là phải bao bọc đóng gói kỹ lưỡng. Đối với những món vật dụng quý giá, hay dễ vỡ càng được bao lót, đóng kín, dán băng keo và niêm yết cẩn thận.

Đồng thời chúng tôi còn ghi chú, đánh dấu thêm lên nắp thùng để hàng mang đến nơi có thứ tự ngăn nắp rõ ràng, giúp chủ nhân dễ dàng nhận biết. Bên cạnh đó, công ty có rất nhiều xe tải trọng lớn nhỏ đa dạng. Dù nhà quý khách hàng ở trong hẻm nhỏ, quanh co vẫn đảm bảo chuyên chở đến tận nơi. Vì vậy, chọn dịch vụ chuyển nhà tại công ty chúng tôi là cách nhanh chóng và an toàn nhất.

Thành phố Hồ Chí Minh được xem là khu vực có mật độ chuyển nhà cao bậc nhất miền Nam

Dịch vụ chuyển nhà giá rẻ TPHCM?

Ở TPHCM hiện nay mỗi khi vào mùa mưa là tình trạng nước ngập do các cống không thể thoát nước nhanh kịp, cộng thêm triều cường dâng lên. Làm cho đường xá ngập lụt, xe cộ kẹt cứng vì lưu thông rất khó khăn, ảnh hưởng đến nhiều công việc cũng như cuộc sống của người dân.

Nhất là ở các khu trung tâm Quận, mỗi ngày lại tăng thêm dân số, công ty đông đúc, ngột ngạt, nạn kẹt xe và ô nhiễm gia tăng, nên nhiều người đổ xô nhau di chuyển ra ngoại ô để tận hưởng không khí trong lành, yên tĩnh. Vì vậy nên các dịch vụ chuyển nhà giá rẻ TPHCM lần lượt chen chúc thành lập, trong đó có Taxi tải Thành Hưng, một địa điểm uy tín, nhanh chóng và chất lượng, cách chuyển nhà nhanh chóng.

Quy trình chuyển nhà trọn gói

Sau khi tư vấn thành công, nhân viên công ty đến tận nhà khảo sát đồ dùng cần chuyển đến địa điểm mới. Từ đó mới xã định lực lượng cần bao nhiêu người, và tính ra nên dùng xe trọng tải nào cho phù hợp và sắp xếp sao cho khoa học, thông minh nhất. Bàn bạc phương án và thống nhất giá cả với khách hàng, rồi ký hợp đồng rõ ràng.

Khi vận chuyển hoàn tất, đợi bên thuê kiểm kê lại tài sản cho đầy đủ và nguyên vẹn, và thanh lý hợp đồng là bước cuối cùng của quy trình chuyển nhà trọn gói của chúng tôi. Trường hợp xảy ra sự cố ngoài ý muốn, như hỏng vật dùng, mất mát, thiếu sót, …. công ty sẽ bồi thường đầy đủ theo cam kết hợp đồng.

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Quận 3 Thánh Hưng sẽ mang đến khách hàng quy trình chuyển dọn chuyên nghiệp và tiết kiệm.

Lợi ích khi tự chọn chuyển nhà giá rẻ Taxi tải Thành Hưng

Bởi có tính chuyên nghiệp trong tác phong vận chuyển, nhân viên Thành Hưng làm việc rất nhiệt tình, trung thực và tận tâm vô cùng. Do đó, quý khách sẽ có nhiều lợi ích khi tự chọn chuyển nhà giá rẻ của chúng tôi. Điển hình như chúng ta tự chuyên chở thì tốn một khoản chi phí về xăng cộ, sức lực.

Ngoài ra, do không rành nên bao bọc, đóng thùng không khéo léo làm rơi rớt, lộn xộn sẽ làm mất thời gian và ảnh hưởng công việc. Vậy tại sao bạn không nhờ đến những nơi dọn nhà như chúng tôi để khỏi phải mệt nhọc, vất vả mà phải tốn thêm nhiều tiền mua thùng carton, băng keo, hay thuê người phụ khiêng vác.

Taxi tải Thành Hưng không ngừng phát triển dịch vụ chuyển nhà trọn gói Quận 3 với mục đích kinh doanh lâu dài. Mỗi khách hàng đến với nơi đây đều hài lòng, vui vẻ ấn tượng sau khi kết thúc hợp đồng. Công ty hoạt động trên tinh thần trách nhiệm cao và mong muốn được làm bạn với mọi nhà, khi nào cần là chúng tôi có mặt ngay.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Contact Me on Zalo
Call Now ButtonGọi Báo Giá : 0394.360.360